Review phim

Max Steel

Bạn cảm thấy cuộc đời mình chưa đủ nhạt nhẽo?
Bạn cần thứ gì đó để xem khi tấm vé miễn phí sắp hết hạn?
Bạn muốn một bộ phim về siêu anh hùng trẻ trâu hơn cả Sky high của Disney?
Một bộ phim với thời lượng ngắn đến kinh ngạc vì đếch có ai chịu nổi nếu nó dài hơn?
Thì đây
Đây là bộ phim dành cho bạn….
MAX STEEL (2016)
aka phim Sah hot nhất 2016 ☝☝☝☝
– Đầu tiên phải thắc mắc ếu hiểu sao cái phim này gắn mác 16 trong khi nội dung dành cho 6? 😏 Chả có nhẽ t đã hiểu sai ý các bác, thực ra phim này không dành cho người trên 16t.
– Phim trẻ trâu ngay từ cái trailer :v cốt truyện nhạt nhẽo, nhảm shit, với motip quen thuộc của phim giả tưởng tuổi Teen: một anh đẹp zai đầu 2 đi đóng thanh niên trung học cô đơn không bạn bè, rất cần 1 vòng tay sưởi ấm trái tim nhỏ bé :))))
– Thanh niên trung học, mang tính khí hận đời của tuổi dậy thì, phải học cách sử dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình, phải đối đầu với villains chỉ có mục tiêu sống duy nhất là tiêu diệt thanh niên (sau đó là trái đất)
– Kèm theo một mối tình mộng mơ bắt đầu từ việc đâm vào nhau. Có thể nói phần tình cảm này không chỉ cũ rích mà còn cực vô vị. Nv nữ không có được tí mục đích nào ngoài việc bám zai để cho nó mượn xe sau n lần chụy cứ gặp nó là nó chạy mất dép 😂 yeah, poor girl, she’s so desperate.
– Cảnh quay lộn xộn ếu đỡ được. Đặc biệt phân đoạn 3 người ngồi ăn xen kẽ việc Steel thức tỉnh. Ý tưởng có thể tốt nhưng thực thì như đang cầm điều khiển bật 2 kênh tv 1 lúc, vô cùng thảm họa.
– Thực ra phim cũng có điểm cộng là diễn viên đẹp, kỹ xảo cũng đẹp. Anh Ben cứ hở lúc nào là tìm cách lột áo ra lúc ấy (nóng thế hở anh? tất nhiên, hot nhất 2016 mà) 😎 Diễn tạm được, cảnh bị lốc cuốn anh gào đến mức t tưởng anh sắp chết đến nơi. Em Steel khá dễ thương, luôn trong tư thế giết sạch mọi thứ ảnh hưởng Max, ước mơ cháy bỏng của đời em: được “hợp thể” với em Max. (Hợp thể kiểu j á? Giống Kamen Rider W cho bạn nào thắc mắc :))))
– Điểm cộng thứ 2 là phim không dìm kẻ thù để nâng tầm sah. Tại sao ư? Vì cả kẻ thù lẫn sah đều ngu thì dìm ai nâng ai bây giờ :v
=> Túm lại ai thích phim anh hùng siêu ngắn, trẻ trâu, nhạt nhẽo khỏi cần động não và DƯỚI 16 thì khuyến khích đi xem.

Leave a comment